ชาร์ลี เทย์เลอร์

ชาร์ลี เทย์เลอร์ แการขี่จักรยานยามว่างในระหว่างการ จำกัด ไวรัสโคโรนา

ชาร์ลี เทย์เลอร์ เป็นครั้งแรกในการบอก กีฬาสกาย เกี่ยวกับการปั่นจักรยาน, เน็ตฟลิกซ์ และการเอาชนะสิ่งล่อใจบิสกิต ที่ทำให้เขายุ่งอยู่กับการแยก

ชาร์ลี เทย์เลอร์ ฉันพยายามที่จะยึดติดอยู่กับงานประจำ ฉันตั้งปลุกทุกเช้า – ไม่งั้นฉันก็จะนอนจนกว่าใครจะรู้ จากนั้นฉันก็ลุกขึ้น และ พยายามที่จะบุกไปรอบ ๆ บ้าน เห็นได้ชัดว่าฉันไม่เคย มีประสบการณ์ แบบนี้มาก่อน แต่คุณต้องปรับตัว และ พยายามทำให้สถานการณ์ดีที่สุด เท่าที่จะทำได้ ฉันแค่พยายามอยู่ด้านบนของฟิตเนส และยุ่ง

เรามีการแชทเป็นกลุ่ม วิทยาศาสตร์การกีฬาใน วอตส์แอปป์ และการประชุมที่แตกต่างกัน นำไปสู่การที่ ทุกวันแล้วมันก็เป็นของคุณ สโมสรเชื่อมั่นว่าเราจะทำมันให้เสร็จดังนั้นฉันจึงพยายาม ทำยิมออกกำลังกายที่บ้านด้วยน้ำหนักและอีกสองสามบิตและบ็อบ นักโภชนาการของ สโมสรกำลังสนทนาด้วย วอตส์แอปป์เช่นกัน และ เขาได้ให้แนวทางความคิด และ เคล็ดลับเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องกิน – แต่มันยากเมื่อคุณปิดการใช้งาน! มันยากที่จะอยู่ห่างจาก กระป๋องบิสกิตหรือตู้หวาน!

การปั่นจักรยาน เป็นสิ่งที่ทำให้ไขว้เขวดี ฉันชอบปั่นจักรยานดังนั้นฉัน จึงลองปั่นจักรยานบนถนน ของฉันวันละครั้ง ฉันได้รับมัน และ ฉันสนุกกับมัน – มันเป็นงานอดิเรกหลักของฉันในนาที! ฉันอยู่ที่ สตาว่า ที่ฉันบันทึกการขี่ของฉัน แต่ฉันยังเป็นผู้เริ่มต้น เล็กน้อยเมื่อพูดถึงด้านนั้น โชคดีที่สภาพอากาศดีมากดังนั้นฉันรอคอยที่จะได้รับไมล์มาบ้าง

จากนั้นก็ กลับถึงบ้าน ที่ฉันพัก อยู่กับแฟนสาว และ เราก็ดู เน็ตฟลิกซ์ หรือ สกาย เราได้ผ่าน ซีรีส์ที่ยุติธรรมในไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ฉันเคยเห็น ไทเกอร์ คิง แล้ว – มันดูสับสนนิดหน่อย! – และ เราเพิ่งเสร็จสิ้น การปล้นเงินซึ่งเป็นสิ่งที่ดี ไม่มีสปอยเลอร์ – ฉันจะไม่ทำลายมัน! มันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ของฉันตามปกติ – และ มันแปลกมากที่จะใช้ เวลาตลอดทั้งสัปดาห์ กับเพื่อนร่วมทีม ของคุณไปจนถึง แทบจะไม่เห็นพวกเขา

ชาร์ลี เทย์เลอร์

เรามีกลุ่มแชท ของเราเอง ซึ่งคล่องแคล่ว มากพูดคุย เกี่ยวกับทุกประเภท – ทุกอย่าง นอกเหนือ จากฟุตบอล ในขณะนี้! ในช่วงเริ่มต้น ของสัปดาห์ที่ ผ่านมานัก ต้มตุ๋นจะ ส่งข้อความแจ้ง ให้เราทราบ ถึงสิ่งที่เขารู้ แต่ตอนนี้ มีไม่มาก ที่จะพูด มันเป็นเจ้า หน้าที่วิ ทยาศาสตร์การกีฬา ที่มีบทบาท สำคัญที่สุด ในเวลานี้ โดยที่เรา พยายามอยู่ อย่างพอดี ฉันจำได้ ว่าเรากำลัง จะเข้าร่วม การประชุม ทีมเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเราได้รับ แจ้งว่าฤดูกาล ถูกระงับ

มันแปลกมากจริง ๆ – หนึ่งวินาทีที่เรา เตรียมสำหรับ เกมใหญ่นี้ ในวันถัดไป จากนั้น ถูกระงับ ทั้งหมด เราพักในการ ฝึกอบรม อีกสองสามวัน แต่จากนั้น เราถูกส่งกลับบ้าน พร้อมนักวางแผน และ สิ่งที่ไม่ และ เราได้รับ ที่นี่นับตั้งแต่ จากนั้นก็ กลับถึงบ้าน ที่ฉันพัก อยู่กับแฟนสาว และ เราก็ดู เน็ตฟลิกซ์ หรือ สกายเราได้ ผ่านซีรีส์ ที่ยุติธรรมใน ไม่กี่สัปดาห์ ที่ผ่านมา

ฉันเคยเห็น ไทเกอร์ คิง แล้ว – มันดูสับสนนิดหน่อย! – และ เราเพิ่งเสร็จสิ้น การปล้นเงิน ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี ไม่มีสปอยเลอร์ – ฉันจะไม่ทำลายมัน! มันเป็นการ เปลี่ยนแปลง ครั้งใหญ่ของ ฉันตามปกติ – และ มันแปลก มากที่ จะใช้เวลา ตลอดทั้งสัปดาห์ กับเพื่อนร่วมทีม ของคุณไปจน ถึงแทบ จะไม่เห็น พวกเขา เรามีกลุ่ม แชทของ เราเอง ซึ่งคล่องแคล่ว มากพูดคุย เกี่ยวกับ ทุกประเภท – ทุกอย่าง นอกเหนือจาก ฟุตบอล ในขณะนี้!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> ชาร์ลี เทย์เลอร์
อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ผลบอล

Author: admins